ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจของวงการบิวตี้เลยก็ว่าได้ เมื่อแบรนด์น้ำหอมระดับโลกย่าง Jo Malone London ประกาศเปิดตัว 'Adwoa Aboah' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ โดยเธอเป็นนางแบบสาวผิวสีมาดเท่ชาวอังกฤษที่โดดเด่นด้วยใบหน้าเก๋ พร้อมผิวตกกระ และที่สำคัญคือเธอเป็นนักเคลื่อนไหวด้านสุขภาพจิต ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เปิดใจเกี่ยวกับการต่อสู้ดิ้นรนของเธอกับความเจ็บป่วยทางจิตใจซึ่งนำไปสู่การพยายามฆ่าตัวตายผ่านแคมเปญวีดีโอของ Heads Together หรือองค์กรการกุศลด้านสุขภาพจิตที่นำโดย เจ้าชาย William, Kate Middleton และเจ้าชาย Harry นอกจากนี้ในปี 2015 เธอได้เปิดตัวองค์กรการกุศลด้านสุขภาพจิตที่มีชื่อว่า Gurls Talk เพื่อช่วยให้ผู้อื่นสามารถรับมือกับปัญหาเหล่านี้ได้อีกด้วย

ทางด้าน Jo Malone London เปิดใจเกี่ยวกับการเลือก Adwoa Aboah มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ว่า “Adwoa Aboah มีความตัวของตัวเองอย่างไม่มีข้อตำหนิ เธอเป็นคนฉลาด ใจกว้าง และเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ เธอรู้ถึงความสำคัญของการบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง เธอไม่เคยเขินอายในเรื่องที่ยากและเรื่องต้องห้าม แต่ส่งเสริมความซื่อสัตย์และการเปิดกว้าง โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างชุมชนที่ปลูกฝังและสนับสนุนเรื่องความเมตตา ซึ่งนี่ถือเป็นแรงผลักดันในการตระหนักรู้ด้านสุขภาพจิต และสร้างคุณค่าของแบรนด์เราในด้านความเมตตา ความอ่อนน้อมถ่อมตน รวมถึงการมองโลกในแง่ดี เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนี้และครอบครัว Jo Malone London ของเรา”

1 / 4

2 / 4

3 / 4

4 / 4

MAKE UP
Off-White เปิดตัวไลน์บิวตี้ครั้งแรกในชื่อ 'PAPERWORK' ภายใต้คอนเซปต์ความงามที่ไร้เพศ

SKINCARE
Aesop เปิดตัว Exalted Eye Serum ช่วยเติมสารอาหารพร้อมบูสต์ความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา

CELEBRITY
Hourglass เปิดตัว 'คิมเบอร์ลี' ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย พร้อมไอเท็มใหม่เพื่องานผิว
