สำหรับใครที่ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวยังของซีรีส์ "Emily in Paris" บอกเลยว่าเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม เพราะล่าสุด Netflix ได้จับมือกับ ViacomCBS ปล่อยแพลนเปิดร้านค้าออนไลน์วางจำหน่ายสินค้าแฟชั่นจากซีรีส์ Emily in Paris โดยมีตั้งแต่เสื้อแจ็กเก็ตลายตารางจากแบรนด์ Barrie ที่นักแสดงนำ อย่าง เอมิลี่ คูเปอร์ (Lily Collins) สวมใส่ ไปจนถึงต่างหูของมินดี้ (Ashley Jini Park) จากแบรนด์ Roberto Coin

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ AZ Factory, Eye M by Ileana Makri และ Zeus+Dione รวมถึงแบรนด์ในเครือของ Chanel เช่น หมวกจาก Maison Michel, เครื่องประดับจาก Goossens Paris และถุงมือจาก Causse Gantier เป็นต้น โดยหัวหอกในการขับเคลื่อนโปรเจกต์นี้ คือ Mindy Lin Prugnaud และสามีของเธอคือ Jean-Philippe จาก Mint Group สำนักงานจัดซื้อและคัดเลือกสินค้าแฟชั่นจากปารีส ซึ่งสินค้าทั้งหมดจะถูกวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้าที่เว็บไซต์ Netflix.shop, saks.com รวมถึงเว็บไซต์ e-commerce ของแบรนด์ และร้านค้าบางแห่งที่ร่วมรายการ งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ ของซีรีส์ Emily in Paris ไม่ควรพลาด!

HAIR
ส่องไอเดียสไตล์ผมสุดเท่หลายลุค ของ 'Emma Mackey' จาก 'Sex Education' ซีรีส์สุดร้อนเเรงในขณะนี้

MAKE UP
เจาะบิวตี้ลุคสไตล์ 60s ของ Anya Taylor-Joy จากซีรีส์เรื่อง The Queen's Gambit

MAKE UP
Lily Collins แชร์บิวตี้รูทีน Day-to-Night สไตล์สาวปารีเซียงตามแบบ Emily in Paris
