กลายเป็นพ่อค้าคนใหม่ของวงการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ หนุ่ม 'Harry Styles' ที่ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์บิวตี้เป็นของตัวเองในชื่อ Pleasing ภายใต้คอนเซ็ปต์ Gender-Neutral Beauty หรือผลิตภัณฑ์ความงามที่ไม่แบ่งเพศ ซึ่งที่ผ่านมาเขาถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาเป็นกระบอกเสียงสนับสนุนเรื่องความลื่นไหลทางเพศ หรือความเป็นกลางทางเพศอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น การหยิบกระโปรงมาใส่เล่นคอนเสิร์ต, สวมชุดบัลเล่ต์ลงอินสตาแกรมเพื่อโปรโมทรายการ SNL และใส่เสื้อซีทรูแต่งลูกไม้ จับคู่กับรองเท้าหนังส้นสูง เป็นต้น

ซึ่งแบรนด์นี้เป็นโปรเจกต์เล็กๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยเริ่มต้นจากการที่เขามองเห็นสีบนดอกไม้ วอลเปเปอร์ หรืออะไรสักอย่างแล้วมีความรู้สึกว่า ‘โอ้ ฉันอยากทาเล็บสีนั้น’ และเขาก็ได้ตั้งชื่อแบรนด์นี้ว่า Pleasing หมายถึง ช่วงเวลาในชีวิตที่ทำให้เขามีความสุขมากที่สุดมักมาจากช่วงเวลาเล็กๆ

นอกจากนี้ Pleasing ยังเป็นผลิตภัณฑ์ความงามแบบ Cruelty Free และ Vegan ซึ่งประกอบไปด้วย Perfect Pearl Polish เซ็ตยาทาเล็บที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไข่มุก, The Pleasing Pen เจลบำรุงรอบดวงตาและริมฝีปาก และ The Pearlescent Illuminating Serum เซรั่มบำรุงผิว
SKINCAREHailey Bieber คอนเฟิร์ม! เตรียมพบ Rhode แบรนด์บิวตี้ของเธอพร้อมกันได้ในปี 2022
HAIRDyson ส่งท้ายปี 2021 เปิดตัว Supersonic และ Airwrap ในสีใหม่ 'สีปรัสเซียนบลูและริช คอปเปอร์'
BODYแม่ค้าคนใหม่! Billie Eilish เปิดตัวน้ำหอม Eilish ภายใต้แบรนด์ Billie Eilish Fragrances
SKINCAREเมื่อ John Mayer เผยทิปส์ self-care สกินแคร์แบรนด์โปรด และชีทมาส์กที่ใช้เป็นประจำ

